cách vượt qua khó khăn trong công việc là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trong google về chủ đề cách vượt qua khó khăn trong công việc. Trong bài viết này, biquyet.com.vn sẽ viết bài
Mục lục
Tổng hợp bí quyết cách vượt qua khó khăn trong công việc hay nhất 2020
Dù là đề xuất không tham dự họp, hỏi ý kiến về mục lục việc cần sử dụng, việc mang ra câu hỏi tốt hơn nhiều là tỏ ra ngạo mạn, không cộng tác. Điều đó giúp bạn tránh được thời
Ryan Harwood, Tổng Giám đốc PureWow , một ấn phẩm về phong cách sống, đưa ra câu trả lời cho câu hỏi “Lời khuyên hữu ích nhất để làm việc hiệu quả”. Theo đó, anh gợi ý một số điều mình luôn luôn làm hàng ngày để tận dụng triệt để thời gian tại văn phòng và gia tăng năng suất lao động.
Bỏ qua các cuộc họp
Các cuộc họp chỉ hữu ích nếu nó là nơi để brainstorm (quá trình sáng tạo nhằm tìm ra giải pháp hoặc ý tưởng mới thông qua luận bàn nhóm) và tương tác trực tiếp một mẹo tự do. Hãy đến các buổi họp cần phải đến (và thực sự hiện diện chứ không đơn giản chỉ ngồi đó và Nhìn điện thoại). tuy nhiên, với các cuộc họp vô bổ, bạn nên bỏ qua.
Ra khỏi phòng
Dù ngày sử dụng việc có bận rộn đến đâu hay số lượng công việc cần giải quyết chồng chất thế nào, bạn hãy chăm chỉ ra khỏi phòng ít nhất 1 lần, kể cả khi thời tiết rất tệ hay chỉ trong 5 phút. Nó giống như việc bấm nút F5 cho tinh thần của bạn. Cuộc đi dạo ngắn ngủi quanh tòa nhà mà không hề để ý đến email hay tin nhắn sẽ ngay lập tức sử dụng mới sự sáng tạo trong bạn. Chẳng hạn, Harwood thường tản bộ cùng Tổng biên tập.
Giữ bàn làm việc ngăn nắp
k chỉ bố trí mọi thứ trên máy tính ngăn nắp, bạn nên giữ cho bàn sử dụng việc của mình gọn gẽ nhất có thể. Nếu biết được món đồ mình cần đang ở nơi nào, bạn sẽ k tốn thời gian quý báu để kiếm tìm chúng. Một bàn làm việc sạch sẽ đồng nghĩa với một tinh thần minh mẫn, sẵn sàng xử lý một ngày hỗn độn.
làm việc sớm hơn
Bạn đủ sức đi làm sớm hơn và dành ra 1-2 tiếng làm việc k bị làm phiền bởi thứ gì. Nó cho phép bạn nhìn thấy hết một lượt mail và lên danh sách những gì cần làm. Đổi lại, bạn sẽ có thêm thời gian trong ngày cho các event bất ngờ hay họp hành.
không có khi nào cản trở người xung quanh
hiệu quả sử dụng việc của cả nhóm phản ánh chất lượng sử dụng việc của chính bạn. Hãy luôn bảo đảm bạn cho họ thứ mà họ cần để khắc phục xong cong việc trước khi tập kết vào việc riêng của mình.
Luôn giao tiếp
Dù là đề xuất không tham dự họp, hỏi quan điểm về danh mục việc cần làm, việc mang ra câu hỏi tốt hơn nhiều là tỏ ra ngạo mạn, không hợp tác. Điều đó giúp bạn tránh được thời gian phung phí và đủ nội lực sử dụng nó cho việc không giống.
Đặt chế độ lặng im cho điện thoại
Harwood giữ điện thoại im lặng cả ngày (trừ khi vừa mới chờ cuộc gọi khẩn cấp) và chỉ trả lời inbox, yêu cầu trên mxh khi có thời gian rảnh. Nếu thường xuyên bị tiếng chuông báo sử dụng cho xao nhãng, bạn sẽ k thể hoàn thiện công việc khẩn trương.
dùng lịch
Bạn hãy tìm một ứng dụng lịch mà mình yêu like rồi dùng nó để lên kế hoạch cho mọi thứ. Bằng mẹo này, bạn sẽ luôn biết thời gian mình còn lại là bao nhiêu để sử dụng việc, dự họp…
giới hạn báo cáo trực tiếp
Quá nhiều báo cáo trực tiếp thực sự k kết quả. Bạn sẽ không có quá đủ thời gian cho bất kỳ báo cáo nào nếu ôm đồm quá nhiều. Harwood hạn chế chỉ nhận 5 báo cáo công việc trực tiếp để có thời gian trả lời từng cái một và hiểu được các chông gai của doanh nghiệp.
Nguồn: http://kiemvieconlineluongcao.thienmy.com/