CNV Loyalty là đối tác uỷ quyền chính thức của Google tại nước ta. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV mang đến phương án tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo, chăm sóc khách hàng nhiều loại cho hàng ngàn công ty lớn nhỏ trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.
CNV Loyalty đã & đang đồng hành cùng với trên 500+ công ty xây dựng App riêng mang tên thương hiệu, tạo nhóm khách hàng trung thành, giúp tăng lượng doanh thu & hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.
Mục lục
Giới thiệu về CNV Loyalty
CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV với phần mềm chính là Loyalty App – phần mềm hỗ trợ và hỗ trợ khách hàng trong thời đại 4.0. Mục tiêu chủ yếu của Loyalty App là mở rộng file khách hàng trung thành cho công ty thông qua những kinh nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.
- Tầm nhìn: CNV Loyalty đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp phần mềm về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.
- Sứ mạng: CNV Loyalty góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các công ty thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đấy, quý khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được các thời cơ & dễ dàng đạt được thành công.
- Giá trị cốt lõi: Tài nguyên giá trị nhất mà CNV Loyalty có được chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao.
- Chất lượng: CNV Loyalty tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, trí tuệ sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đấy là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
Tầm quan trọng của phần mềm chăm sóc khách hàng Loyalty App
Bất cứ công việc bán hàng nào cũng chỉ giữ được khi biết chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng tốt. Tuy nhiên việc này càng ngày càng phức tạp khi lượng khách hàng của bạn tăng lên, quy mô kinh doanh mở rộng ra. Lúc này là lúc bạn cần giải pháp Loyalty Marketing – sử dụng đến các phần mềm chăm sóc khách hàng.
Một ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng hiệu quả cho phép bạn quản lý khách hàng, những yêu cầu của khách hàng, lịch sử các dịch vụ mà khách hàng đó đã dùng, thông tin, ý kiến, phản hồi từ khách hàng.
Các thông tin của khách hàng sẽ luôn được cập nhật, lưu giữ hệ thống, cụ thể, dễ hiểu. Không chỉ vậy, ứng dụng chăm sóc khách hàng cho phép triển khai Loyalty Marketing đồng thời qua nhiều kênh với chi phí tiết kiệm nhất.
- Tiết kiệm chi phí Remarketing: bạn sẽ không phải tốn khá nhiều chi phí cho quảng cáo, đặc biệt là khoản chi tiếp thị lại.
- Tiếp thị lại khách hàng cũ: Từ thông tin khách hàng đã thu thập, ứng dụng có những giải pháp nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ lãng quên hay bỏ lỡ. Cùng lúc đó ứng dụng cũng sẽ hiểu cách đưa ra những gợi ý về nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ mà mà khách hàng cũ đang cần dựa trên các lượt mua trước.
- Chăm sóc khách hàng mới: không chỉ tiếp thị lại khách hàng cũ, phần mềm còn đảm nhiệm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng mới. Đây chính là bước quan trọng nhất để khách hàng mới quyết định có tiếp tục chọn lựa thương hiệu của bạn hay không.
- Gửi hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi chỉ trong 1 lần bấm: doanh nghiệp sẽ không tiêu tốn nhiều thời gian để đưa các mã giảm giá đến tay khách hàng. Với ứng dụng, chỉ trong 1 lần bấm, hàng ngàn khuyến mãi, ưu đãi đã được gửi đến khách hàng.
Xem thêm: Kỹ năng chốt sale đỉnh cao hạ gục mọi khách hàng
Đơn vị tiên phong CNV Loyalty
CNV Loyalty – Đơn vị tiền phong trong việc cung cấp nền tảng tạo ứng dụng hỗ trợ khách hàng cho doanh nghiệp. Điểm khác biệt của CNV Loyalty chính là CNV Loyalty không cung cấp ứng dụng. CNV Loyalty cung cấp nền tảng giúp các công ty tạo ra sản phẩm cho riêng mình.
Với mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn CNV Loyalty Platform của CNV Loyalty, bạn có thể nhận được ứng dụng hỗ trợ khách hàng thích hợp với những tiêu chí mình yêu cầu: kinh phí, mô hình, quy mô bán hàng.
Bên cạnh đấy, CNV Loyalty Platform được phát triển, cập nhập liên tục với tầm nhìn lâu bền. Chính vì lẽ đó, việc các doanh nghiệp chọn lựa CNV Loyalty sẽ giúp công ty được Update thường xuyên, mở rộng thêm nhiều chức năng trong tương lai.
Quản lý nhận định chất lượng dịch vụ với nền tảng của CNV Loyalty
1/ Đánh giá khi mua hàng
Tính năng này cho phép khách hàng được phép nhận xét về sản phẩm/ dịch vụ mà khách hàng đang trải nghiệm. Thế nên, nếu có kinh nghiệm tốt về sản phẩm, dịch vụ hoặc gặp những bất cập trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể dễ dàng viết những nhận định mang tính khách quan để doanh nghiệp tiếp thu và xử lý đúng lúc.
2/ Nhận xét khi sử dụng ưu đãi
Những ưu đãi mà doanh nghiệp đem đến khách hàng có thật sự tốt không? Khách hàng có gặp khó khăn gì hay chưa ưng ý trong lúc dùng ưu đãi hay không?…
Toàn bộ những điều đó khách hàng có thể nhận xét ngay tại App để các daonh nghiệp có thể nhận biết chủ kiến, cảm nhận của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Những tính năng khác theo ngành hàng của nền tảng CNV Loyalty
1/ App Ngành F & B
App hỗ trợ khách hàng không những là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B.
2/ App Ngành Fitness
Loyalty app trên điện thoại khuyến khích người sử dụng luyện tập & tích lũy điểm nhận những phần thưởng thu hút từ thương hiệu.
3/ App Ngành Auto
Ứng dụng loyalty app trên điện thoại khuyến khích người dùng luyện tập và tích lũy điểm để nhận những phần thưởng thu hút từ thương hiệu.
4/ App Ngành Spa
App ngành Spa, chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng qua App
5/ App Ngành Retail
Ưu điểm của app bán lẻ giúp công ty gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến qua app mobile, tích điểm, đổi quà…
6/ Ngành Hospitality
Đăng bán sản phẩm & dịch vụ thoải mái, cài đặt cực nhiều nội dung hữu ích cho khách hàng.
Vì sao bạn nên chọn CNV Loyalty?
1/ Độc quyền
Đơn vị đầu tiên và độc nhất tại thị trường Việt Nam làm ra App chăm sóc khách hàng.
2/ Số tiền bỏ ra thấp
Chỉ từ 25.000.000đ, bạn sở hữu ngay phương án công nghệ toàn diện để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
3/ Triển khai nhanh
Chỉ 14 ngày từ khẩu thiết kế và xây dựng, thay vì mất 1-2 năm để có thể ra mắt loyalty app của bạn.
4/ Luôn cập nhật tính năng mới
CNV Loyalty liên tục ra mắt những tính năng mới cho App phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng.
5/ Nhiều kịch bản tự động
Hệ thống gợi ý nhiều kịch bản chăm sóc khách hàng trung thành
6/ Nền tảng và hệ sinh thái
CNV Loyalty là một nền tảng “không giới hạn”, bao gồm: App Khách hàng, App Nhân viên, Loyalty Hub.
Kết
CNV Loyalty tin rằng, với kinh nghiệm triển khai app cho rất nhiều doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, Loyalty sẽ am hiểu vấn đề của bạn. Liên hệ ngay với CNV để được tư vấn chi tiết hơn về cách triển khai app tích điểm cho thành viên, từ đó mang về doanh số cho bạn!