Gucci là thương hiệu của nước nào? Trong toàn cầu đồng hồ thời trang, Gucci nổi tiếng bậc nhất với cách điệu thời trang ấn tượng, chất lượng thượng hạng được toàn bộ mọi người yêu thích. Qua bài viết Biquyet.com.vn sẽ trẳ lời cho mọi câu hỏi của bạn đọc về Gucci là thương hiệu của nước nào? Nguồn gốc ra đời thế nào? hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
Gucci là thương hiệu của nước nào?
Với năng lực nhận dạng và rộng rãi phổ biến trên khắp các châu lục có thể công cuộc nhận hiểu được Gucci là nhãn hiệu của nước nào hay Gucci là hãng thời trang của nước nào sẽ làm cho nhiều cá nhân nhầm lẫn đôi phần.
Hãng Gucci của nước nào? Brand Gucci có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý lãng mạn và đậm chất nghệ thuật.
Brand được thành lập vào năm 1921 và tên cũng được đặt theo chủ tịch Gucci đồng thời cũng là người đã sáng lập – Guccio Gucci.
Bằng sự khéo léo trên thương trường của chủ tịch Gucci, ông đã thành công gây dựng nên một đế chế thời trang hùng mạnh với xuất hành điểm chỉ là một xí nghiệp chuyên chế tác đồ thủ công tầm thường.
Các dòng mặt hàng của brand như nhãn hiệu giày Gucci, túi xách brand Gucci, vali Gucci hay áo sơ mi Gucci con ong đều nằm ở phân khúc siêu cao cấp chỉ dành cho giới nhà giàu nhằm không đại trà hóa các dòng sản phẩm của bản thân.
Xem thêm Top thương hiệu giày bóng rổ chính hãng cho dân thể thao
Nguồn gốc thương hiệu Gucci
– Lịch sử thương hiệu: Vào năm 1906, Guccio Gucci – con trai của một thương nhân người Ý đã thành lập nên “House of Gucci” ở Florence. Đến năm 1938, Gucci mở một shop ở Rome. Guccio qua đời năm 1953 ở tuổi 72. Bốn người con trai của ông là Aldo, Vasco, Ugo và Rodolfo sau đó gia nhập doanh nghiệp tiếp quản sự phát triển và càng ngày nâng cao tiếng tăm của nhãn hiệu.
Dù được ra đời từ cực kì sớm nhưng mãi đến năm 1997, Gucci mới tham gia vào thị phần đồng hồ đeo tay và các mặt hàng trước tiên được cấp phép bởi Severin Montres nhóm (nhà sản xuất và cung cấp đồng hồ hàng đầu thế giới).
Ý nghĩa logo biểu tượng của nhãn hiệu Gucci
Gucci là brand thời trang của Ý, được ra đời bởi Guccio Gucci. Do đó ý tưởng thiết kế logo nhãn hàng đến từ tên người đã sáng lập. Biểu tượng là cặp chữ G lồng ghép vào nhau tinh tế.
Logo nhãn hàng được chủ đạo con trai của Guccio Gucci – Aldo thiết kế. Aldo đã khéo léo lồng ghép hai chữ C trong tên cha để làm tín hiệu nhận diện cho Gucci. Biểu tượng được đặt bên dưới. Bên trên là dòng chữ Gucci in hoa – tên của dòng họ.
Gucci dần chiếm lĩnh thị trường châu Á
Gucci là thương hiệu của nước nào? Kể từ năm 1970, Gucci đã mở rộng sự bành trướng ra khỏi Châu Âu với tham vọng tỏa sáng trên thế giới. Dưới sự chỉ đạo của các nhà lãnh đạo tài năng, họ đã sớm nhận ra thị trường Châu Á sẽ trở thành đứa “con cưng” tiếp theo, đầy tiềm năng. Và Gucci bắt đầu đặt những shop ở Tokyo và Hong Kong.
Quá trình kinh doanh của Gucci cũng phát triển mạnh mẽ hơn khi chứng kiến Trung Quốc là một trong những đất nước có lượng khách hàng đông đảo và sức mua sắm cực kỳ đáng nể phục. Trung Quốc mang đến cho Gucci ⅓ tổng số tín đồ yêu mến thời trang tự nhãn hiệu này. Bên cạnh đó, các đất nước khác cũng góp phần vào tăng trưởng của Gucci. Đến 2007, Gucci đã có shop trước tiên ở Sheraton và đến năm 2010, Gucci đã có cửa hàng thứ 2 ở Viet Nam
Đại sứ thương hiệu Gucci là ai?
Đại sứ thương hiệu thế giới của Gucci
Vốn là một brand thời trang nổi tiếng và tăng trưởng mạnh ở thị trường Châu Á, không lạ khi những cái tên đại sứ cho Gucci đều thuộc gốc Á Đông. Danh sách đại sứ nhãn hiệu thế giới (Global thương hiệu Ambassadors) của nhãn hiệu gồm những cái tên lộng lẫy của giới giải trí Châu Á như Nghê Ni, Tiêu Chiến, Luhan, Kai (EXO), IU, Shin Min Ah, Lee Jung Jae, Hannie (New Jeans), Chris Lê và ngôi sao Ấn Độ Alia Bhatt.
Xem thêm Top 5+ thương hiệu bộ lưu điện tốt nhất hiện nay trên thị trường
Đại sứ thương hiệu Gucci tại Viet Nam
Gucci là thương hiệu của nước nào? Ở Việt Nam, đại sứ brand của Gucci chủ đạo là nữ ca sĩ lộng lẫy Hồ Ngọc Hà. Từ năm 2016, brand Gucci đã tồn tại càng ngày nhiều trên các trang kênh mạng xã hội cả nữ nghệ sĩ này. Có khả năng nói, hình ảnh của Hà Hồ cực kì hợp với phong cách phóng khoáng, rực rỡ của Gucci.
Năm 2022, nữ nghệ sĩ này cùng dàn celeb được nhiều người biết đến đã xuất hiện tại triển lãm thời trang lộng lẫy Cine Gucci. Đây chính là một bước đi đặc biệt chứng tỏ tham vọng của brand Gucci trong thị trường thời trang Viet Nam.
Một vài thương hiệu đồng hồ cùng tầm giá tại TGDĐ
Bên cạnh những công dụng và thiết kế, thì yếu tố cốt lõi mà một người sử dụng sẵn sàng chi một số tiền lớn cho chiếc đồng hồ này đó chủ đạo là giá trị brand của Gucci. Tuy nhiên khi các nàng nhìn vào các bộ sưu tập giá tốt của Gucci thì giá bán vẫn tương đương với các nhãn hiệu danh tiếng khác như: Tommy Hilfiger, Citizen, Orient, Coach,…
Tommy Hilfiger
Tommy Hilfiger là một brand đồng hồ nước Mỹ. Từ khi ra mắt cho đến bây giờ, brand đồng hồ Tommy Hilfiger đã có một vị trí chắc chắn với những thành công nổi bật cùng những bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng, đẹp mắt và vô cùng cá tính hợp lý với từng đối tượng nam, nữ.
Hiện nay, đồng hồ Tommy Hilfiger có giá khoảng giá phổ biến từ 85 – 200 USD (từ 2 – 5 triệu đồng). Một số sản phẩm phiên bản giới hạn có khả năng lên đến 400 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng). Hãng cũng có cung cấp các loại dây thay thế, giá dây đồng hồ Tommy Hilfiger khoảng 30 USD cho dây da/sillicon (khoảng 700.000 ngàn đồng) và 65 USD với dây kim loại (khoảng 1.5 triệu đồng).
Citizen
Với kiểu dáng tinh tế, mặt đồng hồ và dây đeo được kết hợp hài hòa, thiết kế đa dạng, thế nên đồng hồ Citizen phù hợp cho cả nữa giới và nam giới. Nhìn chung, các mẫu đồng hồ Citizen đều độc đáo, thiết kế hiện đại nhưng vẫn duy trì được nét riêng điểm đặc biệt của các mặt hàng.
tùy thuộc theo từng dòng mặt hàng mà giá tiền đồng hồ Citizen sẽ không giống nhau, dao động từ 4 – 20 triệu đồng. Tại toàn cầu Di Động, đồng hồ Citizen có giá khoảng 1.2 – 9.7 triệu đồng.
Xem thêm Giá nước hoa Trussardi chính hãng: Tìm hiểu về một thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp
Orient
Gucci là thương hiệu của nước nào? Đồng hồ Orient là một brand đồng hồ cao cấp được nhiều người biết đến của Nhật Bản, được ra đời vào năm 1901 bởi Shogoro Yoshida, là một trong các thương hiệu lâu đời, uy tín tại Nhật với rất nhiều bộ sưu tập đẹp.
Sang trọng, lịch lãm, tinh tế là nét đẹp mà chiếc đồng hồ nhà Orient luôn toát lên trong mắt người dùng. Và nhất là so sánh với các mặt hàng thương hiệu cao cấp khác có cùng chất lượng, giá của đồng hồ Orient cực kì cạnh tranh ở mức 2 – 50 triệu đồng, tùy thuộc theo nhu cầu của người dùng.
Qua bài viết trên đây, Biquyet.com.vn đã trả lời cho câu hỏi của bạn đọc về Gucci là thương hiệu của nước nào? Nguồn gốc ra đời thế nào?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!
Lộc Đạt – Tổng hợp
Tham khảo ( www.thegioididong.com, donghohaitrieu.com, icheck.com.vn, topgoogleaz.com, vitravel.com.vn )