xây dựng kế hoạch kinh doanh hộ gia đình là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trong google về chủ đề xây dựng kế hoạch kinh doanh. Trong bài viết này, biquyet.com.vn sẽ viết bài
Mục lục
Cách xây dựng kế hoạch kinh doanh hộ gia đình mới nhất 2020
Phần I :Mở đầu
Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại như cho đến nay, sau những bận rộn của một ngày làm việc, vừa mới khi nào bạn muốn có một khoảng thời gian dành cho riêng mình để thư giãn, để sử dụng những việc mà mình yêu like, để xua tan những mệt mỏi ngày thường? Các bạn mong muốn nghe nhạc, nhìn thấy phim, đi shopping, đi spa, tán gẫu với friends về những mốt thời trang mới, xum vầy với gia đình và nói về những dự định tương lai hay ngồi trong một quán cà-fê và thưởng thức những cuốn sách mà mình yêu thích?
Tôi luôn dành cho mình những khoảng trống sau mỗi ngay dài hoạt động. Tôi yêu like rất nhiều thứ và luôn chăm chỉ dành thời gian trống của mình để làm những việc mà tôi yêu like, cân bằng lại chính chính mình mình, tự tạo cho mình những niềm vui nhỏ bé và hài lòng với thực tại đã có bằng những tiếng cười sảng khoái. Tôi like ăn bánh ngọt và tán gẫu với những người bạn, tôi like nhâm nhi ly cà phê và ngồi im lặng ngắm Nhìn dòng người đang nối đuôi nhau hối hả trên đường lúc chiều tà qua ô cửa kính, tôi thích ngồi một mình ngắm Nhìn cảnh vật đêm thật tĩnh lặng và cũng thật bình yên.
Phần II : content
1. thiết lập ý tưởng mua bán.
Tên shop : shop bánh ngọt Make eat lớn Go
Slogan: làm là ngon, ăn là like.
Địa điểm kinh doanh: 23 hàng Bè- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Theo tìm hiểu thì hiện nay ở phố hàng Bè chưa có cửa hàng bánh ngọt nào nên sẽ là ngành hứa hẹn rất nhiều tiềm năng.
lĩnh vực kinh doanh: dịch vụ, tiêu khiển,thư giãn.
Vốn dự tính ban đầu: 50triệu
2. hàng hóa chính của shop.
hàng hóa chính mà cửa hàng mua bán đó là bánh ngọt, bánh kem và bánh mì. ngoài ra thì còn có các loại đồ uống như: cà phê, trà, và các loại nước ngọt…
Công nghệ
Máy móc , trang thiết bị :
- Máy trộn bột (Máy nhào bột).
- Máy cán bột (cán cho bột dẻo ra).
- Lò nướng bánh ngang
- Máy đánh kem
- Tủ bày bánh ngọt
tool ,dụng cụ :
- Bàn, ghế giúp sức cho khách ;
- Ly, đĩa, chén, thìa, ống hút, cốc mời nước, đồ trang trí , …
- Khăn giấy, khay đựng khăn giấy;
- Đồ dung giúp cho trong nhà bếp ,…
Nguyên vật liệu:
- Kem hộp cỡ lớn với nhiều hương vị
- Bột mì
- Đường
- Đường isomalt dành cho người ăn kiêng và béo phì.
- Trứng
- Kem,bơ…
- Sữa chua, sữa tươi, sữa đặc, nước cốt dừa, ca cao, si-rô tạo vị ,…
- Các loại cafe hoà tan,cafe nguyên chất
- Nguyên vật liệu phụ : chất tạo màu, hương liệu…
Phần III.Phân tích thị trường:
Bánh kem và bánh ngọt với nhiều hương vị khác nhau là nhu cầu không thể thiếu của all người dân hiện nay. Trong một bữa tiệc sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem, và bánh ngọt bây giờ được nhiều sử dụng đồ ăn nhẹ cho bữa sáng, thành ra có thể nói đây là một món hàng tiềm năng.. shop sẽ những cung cấp nhu cầu cao của khách hàng đặc biệt là giới trẻ, bắt nhịp cùng cuộc đời, mà còn góp phần vào thành công kinh tế xã hội. không gian ngày càng tăng trưởng, con người tham gia rất nhiều hoạt động, nhiều công việc để có thể đáp ứng được nhu cầu của chính mình song con người lại càng có ít thời gian để thư giãn và khai thông, thành ra một cửa hàng bánh ngọt Make eat lớn go sẽ đáp ứng được nhu cầu thư giãn hàng ngày trong những bộn bề của cuộc sống.
Do dó, nhu cầu nên có của 1 cửa hang co cánh cửa thư giãn hợp lí, mới lạ, chi phí thích hợp và hướng dẫn trang trí đẹp là rất cần thiết . Các quán bánh ngọt cho đến nay rất nhiều nhưng mới chỉ có số ít là đáp ứng được đầy đủ nhu cầu ngày càng cao của KH, mặt khác cửa hàng nhỏ, trang trí cửa hàng dễ dàng. all những điều trên cho thấy nhu cầu để thư giãn sẽ tăng trưởng, và có tương lai tăng trưởng mạnh mẽ.
1. Nhu cầu đối tượng
Công nhân viên chức, giới trẻ là nhóm có nhu cầu ăn uống, giải trí, thư giãn cao. Bạn là người rất ăn bánh ngọt,bánh kem trông chúng rất cuốn hút bởi màu sắc và mùi thơm của nó nhưng bạn lại không dám ăn vi bị bệnh béo phì và tiểu đường ư? Đừng lo hãy đến với Make eat lớn Go tại đây bạn đủ nội lực ăn bánh ngọt, bánh kem thoải mái mà k lo tác động đến lượng đường sẽ tăng trưởng trong máu. Bơỉ tại đây chúng tôi vừa mới có loại bánh dành cho người ăn kiêng.
Hàng Bè là một trong số 36 phố phường của Hà Nội lại gần Hồ Gươm-nơi có rất nhiều khách nước ngoài đến tham quan. Chính cho nên quán lại càng có khả năng phát triển hơn bởi đầy đủ người phương Tây họ rất like ăn bánh ngọt và ngồi nhâm nhi tách trà và buổi sáng và buổi chiều.
2. Phân loại group KH
Giơí trẻ, người có doanh thu ổn định
Những người ăn kiêng, béo phì
Khách nước ngoài
3. mục đích của quán
môi trường kinh tế ngày càng nhiều chuyển biến, hội nhập đem lại nhiều thời cơ mua bán mới, những luồng kiến thức mới, nhu cầu giải trí-thư giãn của con người ngay càng tăng cao, cùng lúc với nó là nhiều dịch vụ giải trí không giống nhau cũng phát triển mạnh mẽ. Make eat lớn Go không chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu ăn uống của con người mà còn đi kèm đó là những dịch vụ giải trí, thư giãn, giải tỏa sau những giờ sử dụng việc căng thẳng hoặc sau những giờ học mệt mỏi, những lúc share xúc cảm vui, buồn cùng bạn bè…
Đến với Make eat to Go bạn không chỉ đến để ngồi nghe nhạc thưởng thức những chiếc bánh ngọt nóng hổi vừa mới ra lò và thưởng thức ly cà phê đậm đà nữa mà to Go còn có khu vực cho bạn tự tay làm những chiếc bánh hình ngộ nghĩnh đáng yêu để tặng những người thân yêu của mình. Còn gì hào hứng hơn là những chiếc bánh do chính tay bạn làm phải không? shop của chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ nhu cầu đó của các bạn trẻ. cho nên, mục đích quán hướng đến đó là:
– sản phẩm phong phú, đa dạng, đội ngũ nhân sự phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, mãi mãi nở nụ cười với thực khách, cùng style phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật thân thiện và ấm cúng…
– shop sẽ là ngành ăn uống ,thư giãn của mọi KH, là ngành gặp gõ giao lưu friends thú vị sau những những khoảng thời gian mệt mỏi.
– Tối đa hoá sự hài lòng của KH
+ Lượng KH tiềm năng luôn muốn sự thoải mái, thư giãn sau những giờ sử dụng việc kịch tính, giữa guồng quay của thành đạt chóng mặt ở Hà Nội
+ Khi đến với quán Make eat to Go khách hàng sẽ tận hưởng được sự thoải mái, thư giãn, với một cánh cửa 2tầng được design khá gần gũi, thoải mái bởi những tiếng nhạc ru dương và sự giúp cho tận tình của nhân viên. Tầng 1 để khách hàng đủ sức đến ngồi ăn bánh, uống trà, cafe, tầng 2 dành cho những khách thích tự tay mình sử dụng bánh. KH đến với chúng tôi sẽ được tận hưởng những hương vị bánh mới mẻ độc đáo, hương vị thơm ngon.
Về mục tiêu doanh số, shop phấn đấu: Đạt được lợi nhuận ngay từ năm đầu hoạt động
4. Đặc điểm khách hàng
Do KH của chúng tôi là all mọi tầng lớp từ những người tầng lớp thượng lưu, khách du lịch đến tầng lớp là sinh viên..mỗi người có hướng dẫn sống riêng của họ có người thi like sự sang trọng, có người thì thích sự dễ dàng.Nhưng khi đến quán, điều mà họ quan tâm nhất là thể loại giúp sức và cánh cửa có thoải mái hay không… ngoài ra, theo tìm hiểu qua các cuộc nói chuyện với khách hàng chúng tôi được biết khi đến đây họ còn cân nhắc những điều sau:
– không gian thoải mái không?
-Bánh của cửa hàng có ngon và đẹp mắt không?
– mức giá có thích hợp không?
– Có giúp sức nhanh không?
– Người phục vụ có nhiệt tình vui vẻ không?
KH có rất nhiều nhu cầu không giống nhau, vì vậy giải quyết được toàn bộ nhu cầu của họ sẽ mang lại cho quán một lợi thế cạnh tranh lớn trong nơi kinh doanh thư giãn ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ giống như ngày nay.
5. Đối thủ cạnh tranh
Mặc dù xây dựng của hàng bánh ngọt có nhiều điều kiện khách quan cũng giống như chủ quan thuận tiện. ngày nay ở Hà Nội xuất hiện rất it những quán bánh ngọt mà khách hàng đủ sức đến và tự tay xây dựng những chiếc bánh ngọt với nhiều ảnh ngộ nghĩnh để tặng những người thân của mình. Khi bạn có chuyện buồn đủ sức đến đây để tự tay mình làm bánh và thưởng thức bạn sẽ thấy đỡ buồn hơn. Nên đây sẽ là lợi thế của chung tôi. Nhưng để thành đạt chẳng hề là chuyện easy vì không chỉ có của hàng của mình, mà còn nhiều shop ngày nay cũng đang tham dự ngành này nên các đối thủ cạnh tranh là rất lớn, họ cũng muốn đạt những gì họ mong muốn, do đó chúng tôi phải làm tốt hơn,lạ hơn,độc hơn đối thủ thì mới lôi kéo được khách hàng.
Nguồn: https://kinhdoanhnhahang.vn/