• Trang chủ
  • CÔNG NGHỆ
  • GIA ĐÌNH
  • GIÁO DỤC
  • GIỚI TRẺ
  • KỸ NĂNG
  • LÀM ĐẸP
  • SỨC KHỎE
No Result
View All Result

Các thói quen công việc sai lầm sẽ giết chết sức khỏe của bạn

in CÔNG VIỆC
Các thói quen công việc sai lầm sẽ giết chết sức khỏe của bạn

Các thói quen công việc sai lầm sẽ giết chết sức khỏe của bạn, làm giảm hiệu xuất làm việc của chính bản thân mình. Hảy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  • Các thói quen công việc sai lầm
    • Các thói quen công việc sai lầm hứa hẹn nhưng ít thực hiện
    • Suy nghĩ và hành động tiêu cực
  • Không có mặt
  • Trì hoãn tới nửa ngày.
    • Luôn trì hoãn công việc
  • Chèo kéo đồng nghiệp
    • Không biết tiết chế cảm xúc

Các thói quen công việc sai lầm

Ngược lại, nhiều trường hợp nhân viên mắc phải những lỗi sai cơ bản đôi khi lại trở thành thói quen làm việc khó khắc phục mà chính họ cũng không để ý tới điều đó.

Các thói quen công việc sai lầm nhất
Các thói quen công việc sai lầm

Hậu quả nghiêm trọng cho những thói quen làm việc sai lầm này có thể chính là nguyên nhân khiến cho nhân viên đó bị đuổi việc dù có năng lực chuyên môn rất tốt. Để tìm hiểu kỹ hơn những lỗi sai cơ bản đó là gì, hãy cùng Acabiz theo dõi bài viết dưới đây!

>>>Xem thêm :11 gói cước data Vinaphone dành cho các tài xế xe công nghệ

Các thói quen công việc sai lầm hứa hẹn nhưng ít thực hiện

Khi bạn nhận yêu cầu thực hiện công việc từ cấp trên là đồng nghĩa với việc bạn đã có một lời cam kết rằng sẽ hoàn thành công việc theo đúng deadline cùng với một kết quả tốt nhất. Thế nên, điều đáng e ngại ở đây là bạn vẫn nhận trách nhiệm thực hiện công việc mặc dù biết trước rằng năng lực của mình chưa thể đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra.

Suy nghĩ và hành động tiêu cực

Bạn được công ty tuyển để làm việc, hỗ trợ cấp trên giải quyết các công việc trở nên dễ dàng hơn chứ không phải là để làm mọi chuyện khó khăn hơn. Việc thường xuyên có những suy nghĩ tích cực về công việc, kêu ca là mình phải làm quá nhiều việc, than vãn về đồng nghiệp và tỏ ra khó chịu khi phải thực hiện những công việc không thuộc trách nhiệm của bản thân

Không có mặt

Các thói quen công việc sai lầm có thể bạn đã từng nghe câu nói nổi tiếng này của Woody Allen: “Tám mươi phần trăm thành công là ở sự có mặt”.
Một trong những điểm đáng kể nhất và cũng đơn giản nhất bạn có thể làm để đảm bảo cho sự thành công của mình, bất cứ trong đời sống xã hội, sự nghiệp hay với vấn đề sức khỏe – rất đơn giản là bạn hãy xuất hiện nhiều hơn. Nếu bạn muốn mình khỏe hơn, cách quan trọng và hiệu quả nhất là hãy có mặt nhiều hơn ở phòng tập thể dục.
15 thói quen cần biết để có cách làm việc hiệu quả
Không có mặt
Thời tiết có thể không thuận lợi, bạn có thể sẽ không muốn đi và thấy mình có bao nhiêu việc khác phải làm. Nhưng nếu bạn vẫn đi, vẫn xuất hiện tại phòng tập khi động cơ khuyến khích chẳng là bao, bạn sẽ cải thiện được phần lớn tình hình sức khỏe thay vì việc cứ ở nhà và xả hơi trên ghế sôfa.
>>>Xem thêm: Du lịch Đà Lạt với 2 triệu đồng kinh nghiệm cho giới trẻ

Trì hoãn tới nửa ngày.

Để giải quyết nó, hãy thực hiện những phương pháp sau:
– “Nuốt con ếch”. Điều này có nghĩa, bạn hãy làm một việc khó khăn và quan trọng nhất với mình ngay trong buổi sáng. Một khởi đầu tốt sẽ nâng cánh tinh thần và tạo nên động lực tích cực trong suốt thời gian còn lại của ngày làm việc. Đó thường sẽ là một ngày làm việc rất hiệu quả.

Luôn trì hoãn công việc

Có một câu nói rằng “việc hôm nay chớ để ngày mai”. Tuy nhiên, rất nhiều người lại cho rằng công việc để đến gần deadline được giao thì làm mới hiệu quả. Nếu giữ suy nghĩ ngày, bạn đã vô tình đẩy mình vào thế tiến thoái lưỡng nan nếu chẳng may có những vấn đề bất ngờ phát sinh.

Khi bạn thường xuyên trì hoãn, bạn sẽ phải hoàn thành công việc một cách vội vã và không đầy đủ. Chất lượng công việc sẽ bị ảnh hưởng và để lại ấn tượng xấu trong mắt lãnh đạo cấp trên. Chính vì vậy, hãy nỗ lực hoàn thành công việc đạt hiệu quả và hiệu suất cao nhất.

Chèo kéo đồng nghiệp

Các nền tảng như facebook, skype, email,… là nơi để nhân viên trao đổi những thông tin nội bộ liên quan đến công việc chung cho nên việc bạn thỉnh thoảng nhắn vào nhóm một nội dung mang tính chất cá nhân như: bán hàng online, kêu gọi quyên góp từ thiện,

Không biết tiết chế cảm xúc

3 thói quen mỗi nhân viên làm từ xa cần có để cân bằng cuộc sống và công việc tốt hơn - Gcalls Blog
Không biết tiết chế cảm xúc

Các thói quen công việc sai lầm không biết kiểm soát cảm xúc của bản thân cũng là một thói quen bạn nên thay đổi khi làm việc. Khi trao đổi trong các cuộc họp hay giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh mà bạn nghe thấy những ý kiến mà mình không đồng tình, bạn sẽ thể hiện hết lên trên khuôn mặt mình cảm xúc buồn, vui, tức giận để đối phương có thể dễ dàng nhận ra.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về các thói quen công việc sai lầm sẽ giết chết sức khỏe của bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

>>Xem thêm :Cách làm kem bằng máy đánh trứng đơn giản và nhanh chóng

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( careerbuilder, careerlink, … )

Related Posts

Bị Sếp Mắng Oan: Nghệ Thuật Câm Nín Mà Vẫn Ngẩng Cao đầu
CÔNG VIỆC

Bị sếp mắng oan: Nghệ thuật câm nín mà vẫn ngẩng cao đầu

by Thuyenatp
03/07/2025
0

Mình kể chuyện này ra, không phải để than thở hay dạy đời ai, mà để chúng ta cùng cười,...

Read more
Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Khi Phỏng Vấn Ai Cũng Nên Biết
CÔNG VIỆC

Chia sẻ bí quyết thành công khi phỏng vấn ai cũng nên biết

by ATP
25/09/2024
0

Phỏng vấn là một bước quan trọng trong quá trình xin việc. Đây không chỉ là cơ hội để nhà...

Read more
Kỹ Năng Giao Tiếp Trong Công Việc: Bí Quyết Thành Công Trong Kinh Doanh
CÔNG VIỆC

Kỹ năng giao tiếp trong công việc: Bí quyết thành công trong kinh doanh

by ATP
25/09/2024
0

Giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong môi trường làm việc, đặc biệt là trong...

Read more
Cách Tăng Hiệu Suất Làm Việc Trong Môi Trường Văn Phòng
CÔNG VIỆC

Cách tăng hiệu suất làm việc trong môi trường văn phòng

by ATP
25/09/2024
0

Trong môi trường văn phòng hiện đại, việc duy trì hiệu suất làm việc cao là yếu tố quan trọng...

Read more
Laptop Lenovo của nước nào​? Laptop Lenovo có đáng mua không?
CÔNG VIỆC

Laptop Lenovo của nước nào​? Laptop Lenovo có đáng mua không?

by ATP
26/01/2024
0

Laptop Lenovo của nước nào? laptop Lenovo hiện đang chiếm được thị hiếu của nhiều người sử dụng nhờ được tích...

Read more
Thế hệ millennials là gì? Thế hệ millennials tính cách ra sao?
CÔNG VIỆC

Thế hệ millennials là gì? Thế hệ millennials tính cách ra sao?

by ATP
14/01/2024
0

Thế hệ millennials là gì? Thế hệ Millennials là một khái niệm sử dụng để chỉ những người sinh ra từ...

Read more

POPULAR NEWS

Top 30+ lời hỏi thăm sức khỏe ý nghĩa, lịch sự nhất 2023

Top 30+ lời hỏi thăm sức khỏe ý nghĩa, lịch sự nhất 2023

03/07/2024
đoạn Văn Tiếng Anh Về Công Việc Tình Nguyện

5 bài mẫu viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng Tiếng Anh mới nhất

03/07/2024
Ví Dụ Về Kỹ Năng Giao Tiếp

Cải thiện kỹ năng giao tiếp dễ dàng trong năm 2023

03/07/2024
Dulichtheotour Transviet02

Mẫu lập kế hoạch công việc tháng mới nhất 2020 làm là nâng cao hiệu quả công việc

03/07/2024
Tìm Kiếm Công Ty Dịch Vụ Kiểm Toán Uy Tín

Tìm kiếm công ty dịch vụ kiểm toán uy tín

15/10/2024

EDITOR'S PICK

Những loại sữa cho người bệnh tuyến giáp tốt nhất hiện nay

Những loại sữa cho người bệnh tuyến giáp tốt nhất hiện nay

05/05/2023
Những điều lao động cần biết khi tìm phòng cho thuê ở Tokyo

Những điều lao động cần biết khi tìm phòng cho thuê ở Tokyo

07/09/2022
Tổng hợp 5 kinh nghiệm mua giá để xoong nồi ngăn kéo 

Tổng hợp 5 kinh nghiệm mua giá để xoong nồi ngăn kéo 

11/06/2022
Viên uống huyết áp Apharin có tốt không

Viên uống huyết áp Apharin có tốt không

16/11/2020

Bí Quyết

Biquyet.com.vn là blog cá nhân, mọi thông tin đều mang tính chất tham khảo. Do đó, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với việc sử dụng các thông tin trên website. Xem thêm

Chuyên Mục

  • Ẩm Thực
  • Công Nghệ
  • Công Việc
  • Gia Đình
  • Giáo Dục

Liên hệ

  • Booking Bài viết
  • Mua website

© 2025 | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result

© 2018 JNews - Education WordPress theme demo by Jegtheme.