Dịch vụ văn phòng ảo hiện đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt ở trong các thành phố lớn. Tuy nhiên, dịch vụ văn phòng ảo là gì không phải ai cũng nắm rõ khái niệm. Nếu bạn chưa hiểu rõ về loại dịch vụ này cũng như đơn vị cung ứng tốt nhất, hãy đọc tiếp bài viết bên dưới nhé.
Mục lục
Dịch vụ văn phòng ảo là gì?
Dịch vụ văn phòng ảo là thuật ngữ nói tới loại hình văn phòng chỉ cung cấp thông tin liên lạc và địa chỉ mà không cần tới diện tích thực tế.
Hình thức văn phòng ảo cho thuê đi kèm với các tiện ích dịch vụ và diện tích mặt bằng 0m2. Trong đó, bao gồm số điện thoại, địa điểm giao dịch của doanh nghiệp và địa chỉ xác nhận, biển hiệu công ty, nhân viên lễ tân, địa chỉ nhận thư từ, bảo hiểm xã hội, các thông báo thuế,…

Khách hàng không phải chuyển trang thiết bị đồ đạc đến khi sử dụng dịch vụ này. Doanh nghiệp chỉ cần đặt logo, tên biển hiệu của mình tại đó. Nếu muốn trao đổi với đối tác, khách hàng cũng có thể thuê thêm phòng họp và chi phí thường được tính theo giờ.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không nhất thiết phải có nhân viên thường trực làm việc. Văn phòng ảo sẽ có bộ phận nhân sự trả lời email, điện thoại, fax và các giấy tờ liên quan dưới tư cách thư ký công ty. Sau đó, khách hàng sẽ được nhận lại tất cả các thông tin này.
Thuê văn phòng ảo có đúng pháp luật không?
Tìm hiểu thông tin về dịch vụ văn phòng ảo là gì, bạn sẽ thắc mắc liệu hình thức này có hợp pháp hay không, tìm hiểu thông tin dưới đây:
Theo quy định của bộ luật doanh nghiệp mới nhất về trụ sở chính công ty: doanh nghiệp phải có trụ sở nằm trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ xác định rõ ràng (gồm tên xã/phường, số nhà, tỉnh/thành phố). Đồng thời phải đăng ký kinh doanh với cơ quan có thẩm quyền.
Luật Doanh nghiệp Việt Nam quy định về doanh nghiệp là tổ chức kinh tế có tài sản, tên riêng, có trụ sở giao dịch được đăng ký rõ ràng nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, luật Doanh nghiệp không quy định số lượng doanh nghiệp ở cùng một địa điểm.
Do đó, dịch vụ văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp, không hề vi phạm pháp luật. Về mặt pháp lý, văn phòng ảo cũng có giấy phép đăng ký kinh doanh giống một công ty bình thường nếu như có địa chỉ chính xác và cụ thể. Các doanh nghiệp chỉ cần tuân thủ các thủ tục hành chính đầy đủ, thực hiện đúng nghĩa vụ thuế với nhà nước. Như vậy sẽ không xuất hiện các vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ.

Lý do nên chọn dịch vụ văn phòng ảo tại Taxplus
Chú trọng chất lượng dịch vụ
-
Đến với Taxplus, chúng tôi cung cấp dịch vụ với chi phí phải chăng và tiết kiệm hơn so với những công ty khác cùng hoạt động trong lĩnh vực.
-
Dễ dàng tìm kiếm địa chỉ tại phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
-
Thủ tục giấy tờ nhanh chóng, hỗ trợ tiện lợi.
-
Tên công ty hiển thị đầy đủ trên biển hiệu.
Đội ngũ tư vấn có tâm, có tầm
Trước, trong và sau khi làm việc, Taxplus luôn chủ động liên hệ với quý khách hàng.
Nhân viên của Taxplus không chỉ có tay nghề cao mà còn được chọn lọc kỹ càng, đào tạo bài bản về thái độ, đạo đức. Nhờ vậy, khi phục vụ khách hàng, mọi tư vấn viên đều tận tâm, lễ phép.

Luôn vì lợi ích của khách hàng
Taxplus cung cấp hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo đầy đủ các điều khoản rõ ràng, đảm bảo tính pháp lý minh bạch.
Cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Trong trường hợp làm mất mát, rò rỉ thông tin khách hàng, Taxplus chịu mọi trách nhiệm bồi thường.
Qua những thông tin trong bài viết này, bạn đã hiểu dịch vụ văn phòng ảo là gì rồi đúng không? Hy vọng bạn đã có thêm tin tức về loại hình này. Tại Việt Nam, văn phòng ảo còn khá mới mẻ, vì thế để chọn lựa được nơi uy tín để bạn đặt lòng tin và tiết kiệm ngân sách. Hãy liên hệ đến Taxplus để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.
Thông tin liên hệ Taxplus
-
Hotline: 0853 9999 77
-
Email: [email protected]
-
Địa chỉ: 329 – 331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Tp.HCM
-
Website: https://taxplus.vn/
-
Fanpage: https://www.facebook.com/taxplus.vn/